Qua thời gian phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng theo Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, bên cạnh đó là sự giúp đỡ của Chi bộ, các tổ chức đoàn thể và tập thể cơ quan. Sáng ngày 22/12/2022, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hải đã được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ kết nạp đảng viên có đồng chí Nguyễn Đăng Kha - Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp đảng viên.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ trao Quyết định của Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên cho đồng chí Nguyễn Thị Minh Hải, đồng thời phân công đồng chí Vũ Xuân Nghĩa giúp đỡ, dìu dắt đồng chí Nguyễn Thị Minh Hải trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đ/c Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đồng chí đảng viên mới.

Sau khi nhận Quyết định, trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hải đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã thành công tốt đẹp, trong niềm hân hoan của tập thể Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng , vinh dự của đồng chí đảng viên mới.

Một số hình ảnh buổi Lễ kết nạp Đảng viên:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      159 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.829
      Online: 15