Sáng ngày 06/4/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên tổ chức công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng đối với đồng chí Phan Anh Sơn.

Tham dự có đồng chí Trần Văn Thượng - Phó Bí thư Đảng uỷ - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Lò Thị Hương - Phó Trưởng phòng Tổ chức - Cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT; Ban Lãnh đạo Quỹ và toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

Tại buổi lễ, đồng chí Lò Thị Hương công bố Quyết định số 56/QĐ-SNN, ngày 31/3/2023 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, về việc Bổ nhiệm đồng chí Phan Anh Sơn - Trưởng phòng Kế hoạch - Kỹ thuật, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng giữ chức vụ Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng.

Đ/c Trần Văn Thượng - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT trao Quyết định cho đồng chí Phan Anh Sơn.

Phát biểu chúc mừng và trao Quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Phan Anh Sơn, đồng chí Trần Văn Thượng - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đề nghị đồng chí trên cương vị mới tiếp tục phát huy năng lực lãnh đạo, kinh nghiệm công tác để cùng với tập thể lãnh đạo, viên chức và người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng kế thừa, phát huy các thành quả đã đạt được trong nhiều năm qua, đồng thời tăng cường đoàn kết, tích cực tham mưu cho Sở Nông nghiệp & PTNT, Hội đồng Quản lý Quỹ thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phan Anh Sơn phát biểu nhận nhiệm vụ.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phan Anh Sơn cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, viên chức, người lao động trong cơ quan đã tin tưởng, tín nhiệm. Đồng chí hứa trong thời gian tới sẽ cùng với tập thể Lãnh đạo, viên chức, người lao động khắc phục khó khăn, thực hiện tốt chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, góp phần đưa Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng ngày một phát triển.

Đồng chí Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tặng hoa chúc mừng.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.085.087
      Online: 12