Sáng ngày 20/10/2022, hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên hân hoan tổ chức buổi tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam.

Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ - Giám đốc Quỹ; Đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Quỹ; các đồng chí trong cấp ủy, BCH công đoàn, đại diện đoàn thanh niên cùng toàn thể các đồng chí nữ viên chức, người lao động trong đơn vị.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch công đoàn Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Điện Biên đã ôn lại truyền thống lịch sử, vẻ vang, đồng thời biểu dương tinh thần của phụ nữ. Mặc dù trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 tác động nghiêm trọng đến mọi tầng lớp và mọi mặt đời sống - xã hội. Phát huy truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, toàn thể viên chức và người lao động nữ tại đơn vị luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời làm tròn bổn phận của người phụ nữ trong gia đình, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, nuôi con khoẻ, dạy con ngoan. Có thể khẳng định thành tích của nữ cán bộ trong những năm qua đã đóng góp quan trọng vào kết quả chung của toàn đơn vị. 
Nhân dịp này thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Trần Xuân Tâm đã gửi những lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích đã đạt được của chị em. Đồng thời mong muốn tất cả chị em, trên cương vị công tác phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở tặng hoa chúc mừng.

Kết thúc buổi tọa đàm, toàn thể nữ viên chức, người lao động trong đơn vị gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo Quỹ, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã góp phần tạo động lực để chị em phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đơn vị.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      155 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.052.530
      Online: 15