Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã hân hoan tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Sáng ngày 08/3/2021, Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Điện Biên đã ôn lại truyền thống lịch sử, vẻ vang, đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ. Nhân dịp này, đồng chí cũng đã gửi những lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích đã đạt được của chị em nữ công trong đơn vị, đồng thời mong muốn tất cả chị em, trên cương vị công tác phấn đấu, nỗ lực, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để luôn xứng đáng là người phụ nữ “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”. Đồng chí cũng có bó hoa tươi thắm tặng tập thể nữ công Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng.

Đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch Công đoàn cơ sở tặng hoa nữ công Quỹ Bảo vệ và PTR

Trong không khí ấm cúng, thân mật, buổi tọa đàm cũng là dịp để chị em nữ công trong đơn vị chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống gia đình. Qua đây, toàn thể chị em viên chức, người lao động trong đơn vị cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và PTR đã góp phần tạo động lực để chị em phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đơn vị.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      158 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.514
      Online: 46