Thực hiện công văn số 40/CĐVC ngày 21/02/2024 của Công đoàn viên chức tỉnh về việc tổ chức “Tuần lễ Áo dài”. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đồng loạt mặc áo dài, chụp ảnh, lan tỏa hình ảnh đẹp của mảnh đất, con người Điện Biên, giữ gìn nét đẹp Phụ nữ Việt!

“Tuần lễ áo dài” năm 2024 diễn ra từ ngày 01/3 đến ngày 08/3 trên toàn quốc nhằm tạo hiệu ứng lan toả trong cộng đồng và khơi dậy trách nhiệm gìn giữ tà áo dài truyền thống, phát huy di sản văn hoá Việt Nam, niềm tự hào của dân tộc. Sau khi phát động, nữ đoàn viên công đoàn trong đơn vị nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Mang trên mình tà áo dài, nữ cán bộ viên chức, người lao động Quỹ thêm tự tin nơi công sở, qua đó tôn vinh hình ảnh người Phụ nữ Việt Nam.

Tặng quà cho Nữ đoàn viên Công đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh.

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Hưởng ứng Tuần lễ áo dài năm 2024, Lễ hội Hoa ban năm 2024 và cũng là năm du lịch quốc gia năm 2024. Sáng ngày 02/3/2024, Quỹ tỉnh tổ chức tặng quà và lưu lại những hình ảnh đẹp của toàn thể Nữ công đoàn Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng. Tại buổi buổi tặng quà, có sự tham dự của Đồng chí Hoàng Văn Viên – Phó Giám đốc Sở Nông ghiệp và Phát triển nông thôn; đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc Quỹ, Chủ tịch công đoàn bộ phận Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng và cùng ban lãnh đạo Quỹ rừng. Nhân dịp này, các đồng chí cũng đã gửi những động viên, lời chúc tốt đẹp và ghi nhận những thành tích đã đạt được của nữ công trong đơn vị, đồng thời mong muốn trên cương vị công tác, các đồng chí nữ luôn nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để luôn xứng đáng là người phụ nữ “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Một số hình ảnh hưởng ứng “Tuần Lễ áo dài”.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH