Thực hiện chương trình liên kết phối hợp tổ chức phong trào văn hóa – thể dục thể thao của Công ty cổ phần cấp nước Điện Biên năm 2024, từ ngày 19-23/02/2024, tại sân bóng Công ty cổ phần cấp nước Điện Biên đã diễn Giải bóng đá mini Công ty Cổ phần cấp nước Điện Biên mở rộng lần thứ VI năm 2024.

Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 120 vận động viên, của 08 đội bóng thuộc các cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia thi đấu. Các đội bóng được chia thành 02 bảng đá vòng tròn tính điểm. Các đội chiến thắng ở mỗi bảng sẽ so tài ở vòng bán kết, chung kết.

Đội bóng Sở Nông nghiệp và PTNT gồm các cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở, trong đó Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có 03 đồng chí tham gia.

Giải đấu được chia làm 2 bảng A và B, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nằm trong bảng A của giải đấu, sau 3 trận vòng bảng với kết quả 1 trận thắng 2 trận hòa, bước vào vòng bán kết với tư cách là đội nhì bảng A. Tuy lần đầu tham dự giải, nhưng đội bóng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có những trận đấu cống hiến và nhiệt huyết và đạt Giải Ba.

Cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp, tham gia vào đội bóng Sở Nông nghiệp và PTNT.

Giải đấu là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và trong công tác, tạo không khí vui khỏe, hăng say làm việc, nhằm khích lệ tinh thần tham gia thể thao, rèn luyện sức khỏe để nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm.

Đội bóng Sở Nông nghiệp và PTNT đạt Giải Ba.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH