Trong không khí vui tươi, phấn khới của những ngày đầu xuân, sáng ngày 15/02/2024 (tức mùng 06 Tết Nguyên đán), Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã tổ chức Khai xuân, gặp mặt đầu năm mới Giáp Thìn 2024 và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Buổi khai xuân gặp mặt đầu năm có sự tham dự của Ban lãnh đạo và toàn thể viên chức, người lao động. Đây là hoạt động thông lệ đầu năm với mong muốn đơn vị bước vào một năm mới với những thành công mới.

Toàn cảnh

Tại buổi khai xuân, thay mặt Ban lãnh đạo Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ gửi lới chúc đến toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị một năm mới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống; mong rằng bước sang năm mới với một khởi đầu mới, tập thể Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tiếp tục đoàn kết, gắn bó hoàn thành tốt các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, đồng chí Trần Xuân Tâm và đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc Quỹ cùng toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị đã đến dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Trong không khí trang nghiêm, xúc động, tập thể Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nguyện tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, chung tay góp sức xây dựng tỉnh Điện Biên ngày càng phồn vinh thịnh vượng, xứng đáng với những cống hiến hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

Đồng chí Trần Xuân Tâm đại diện lãnh đạo Quỹ dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ nhân dịp đầu xuân.

Buổi khai xuân và dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã thành công tốt đẹp trong không khí đón chào xuân mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2024./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH