Thực hiện Công văn số 1651/SNN-VP ngày 24/7/2023 của Sở Nông nghiệp và PTNT về việc phân công nhiệm vụ cho các đơn vị trực thuộc giúp đỡ các xã đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021-2025; Kế hoạch số 354/KH-QBVR ngày 10/10/2023 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng về việc Triển khai nhiệm vụ giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng giai đoạn 2021-2025. Sáng ngày 03/2/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đến thăm, tặng quà tết UBND xã và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Lao.

Đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng chúc tết và tặng quà UBND xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng.

Với tinh thần sẻ chia giúp đỡ, vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng do đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tết UBND xã và các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng. Tại đây, Quỹ Bảo vệ và PTR đã trao 05 suất quà trị giá 1,5 triệu đồng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Xuân Lao. Những món quà đầy ý nghĩa, thiết thực góp phần san sẻ khó khăn giúp bà con nghèo có điều kiện vui xuân, đón tết an vui và đầm ấm.

Quỹ Bảo vệ và PTR trao quà cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại UBND xã Xuân Lao.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa lớn về tinh thần, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc. Cùng với đó cũng là sự quan tâm và chăm lo đời sống đến các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn từng bước vươn lên thoát nghèo. Góp phần xây dựng quê hương ngày càng tốt đẹp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH