Sáng ngày 18/10/2023, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên phối hợp với Trường TH-THCS Thanh Minh trao giải Hội thi vẽ tranh chủ đề “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng em đến trường”.

Hội thi vẽ tranh chủ đề “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng em đến trường” cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 đang học tập tại trường TH-THCS Thanh Minh và được phát động từ ngày 25 tháng 9 năm 2023. Sau 3 tuần triển khai, Ban tổ chức đã lựa chọn ra được 13 tác giả xuất sắc nhất để vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải.

Phát biểu khai mạc Lễ tổng kết và trao giải Hội thi, ông Trần Xuân Tâm - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, trưởng Ban tổ chức chia sẻ: Năm 2023, được sự nhất trí của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng phối hợp với trường TH-THCS đưa nội dung giáo dục về môi trường bằng hình thức vẽ tranh vào nhà trường. Tất cả các bức tranh mà các em lựa chọn đều toát lên thông điệp: Hãy chăm sóc bảo vệ môi trường sống của chúng ta vì tương lai xanh và giữ cho nơi sống của chúng ta trong lành, bền vững.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho em Lò Khánh Hào - học sinh lớp 7B với số điểm 97 điểm, giải nhì cho em Lò Thị Hà Vy - học sinh lớp 9A với 92,2 điểm, giải ba thuộc về em Quàng Thị Kim Thư - học sinh lớp 9A với tổng điểm 88,4 điểm và 10 giải Khuyến khích cho các tác giả có tác phẩm đạt giải.

BTC trao giải Khuyến khích cho 10 tác giả.

Giải Ba của Hội thi được trao cho em Quàng Thị Kim Thư.

Bà Nguyễn Thị Ngát - Phó Chủ tịch UBND xã Thanh Minh trao giải nhì cho em Lò Thị Hà Vy.

BTC trao giải nhất cho em Lò Khánh Hào - học sinh lớp 7B.

Phát biểu bế mạc Lễ tổng kết và trao giải Hội thi, bà Phạm Thị Hạnh - Hiệu trưởng trường TH-THCS Thanh Minh cho biết: Cảm ơn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh cùng với Hạt Kiểm lâm thành phố Điện Biên Phủ, UBND xã Thanh Minh đã quan tâm, tạo điều kiện tổ chức Hội thi vẽ tranh chủ đề “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng em đến trường” cho các em học sinh trường TH-THCS Thanh Minh. Đây là cơ hội để các em rèn luyện kỹ năng, mạnh dạn, tự tin thể hiện cách nhìn, cách suy nghĩ của bản thân trước đám đông và để lại nhiều kiến thức bổ ích cho các em về việc bảo vệ, phát triển rừng”.

Một số bức tranh đạt giải cao của Hội thi:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH