Những ngày này, tại nhà đa năng UBND xã Mường Phăng và tại Nhà văn hóa của các cộng đồng thôn, bản rộn rã tiếng nói của các đội thi đang tập luyện chuẩn bị cho Hội thi “Tìm hiểu về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng” do Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tổ chức.

Tham gia hội thi “Tìm hiểu về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng”, có 04 cộng đồng trên địa bàn xã Mường Phăng đăng ký dự thi với tổng số hơn 30 người dân thuộc bản Phăng 1, bản Che Căn, bản Bua và bản Co Mận. Để chuẩn bị chu đáo cho Hội thi, các đội đang tích cực ôn luyện các kiến thức về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng, luyện tập, hoàn thiện các tiết mục biểu diễn và chuẩn bị những đạo cụ, trang phục truyền thống để đem đến cho Hội thi nét đẹp văn hóa các dân tộc tại xã Mường Phăng.

Là xã đầu tiên tổ chức Hội thi “Tìm hiểu về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng”, với mong muốn sẽ để lại nhiều ấn tượng, tuyên truyền sâu rộng những kiến thức về bảo vệ và phát triển rừng đến toàn thể nhân dân xã Mường Phăng nói riêng, nhân dân toàn tỉnh nói chung. Vì vậy, cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng - đơn vị tổ chức phối hợp UBND xã Mường Phăng hướng dẫn, rà soát toàn bộ các công việc chuẩn bị tổ chức Hội thi. Đối với các đội thi, Ban tổ chức đề nghị tập luyện nghiêm túc, dự thi đạt giải cao.

Một số hình ảnh tập luyện của các đội thi:

Cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng hướng dẫn các đội thi.

Cán bộ Quỹ phối hợp UBND xã Mường Phăng rà soát toàn bộ các công việc chuẩn bị tổ chức Hội thi.

Các đội thi tập luyện.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH