Sau 5 ngày thi đấu (từ ngày 11 - 15/11), tại sân Nhà thi đấu đa năng tỉnh, Giải bóng đá Futsal thanh niên lần thứ I, năm 2020 do Tỉnh đoàn phối hợp với Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức đã thành công tốt đẹp.

 

Ban lãnh đạo sở và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng

Tham gia Giải bóng đá Futsal thanh niên tỉnh Điện Biên lần thứ I năm nay có 16 đội bóng đến từ các sở, ngành, huyện, thành phố trong tỉnh, chia thành 4 bảng, mỗi bảng 4 đội, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu vòng tứ kết; chọn ra các đội xuất sắc vào thi đấu trận bán kết và chung kết. Đội bóng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh giành giải Nhì khi đã không vượt qua được đội bóng huyện Điện Biên tại trận Chung kết; đồng giải Ba thuộc về đội bóng Công an tỉnh và TP. Điện Biên Phủ.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức giải, trong thời gian thi đấu, các đội bóng đã chấp hành nghiêm túc quy định của Ban Tổ chức, điều lệ giải; các cầu thủ có sự đầu tư tập luyện chu đáo, kỹ năng tốt. Về phía Ban Tổ chức giải đã làm việc hết sức trách nhiệm, đảm bảo đúng chương trình, kế hoạch; tổ trọng tài điều hành các trận thi đấu khách quan, công tâm, chính xác và đúng luật, đúng điều lệ giải. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giải nhiều trận đấu sôi nổi, kịch tính, nhiều pha bóng ấn tượng, đẹp mắt… Trước đó, đội bóng đá của Sở đã tham gia giải bóng đá do Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức và cũng đã xuất sắc đạt giải Nhì sau khi không vượt qua được đội liên quân Sở Giao thông và Sở Xây dựng tại trận Chung kết. Đây là hai giải Nhì đạt được liên tiếp của đội bóng trong thời gian qua. Có được kết quả như vậy là do sự cố gắng thi đấu hết mình của các cầu thủ và đặc biệt có sự ủng hộ rất rất thường xuyên và kịp thời của các đồng chí lãnh đạo sở, lãnh đạo các đơn vị và các cổ động viên nhiệt tình của đội bóng. Thành công của giải năm nay sẽ là tiền đề để các mùa giải năm sau thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh của đội bóng:

 

 

http://snnptnt.dienbien.gov.vn/


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      160 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.078.089
      Online: 22