Trong khuôn khổ Cụm thi đua Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh Tây Bắc lần thứ III năm 2024, từ ngày 11-12/7/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã đăng cai tổ chức Hội thao Cụm thi đua Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh Tây Bắc lần thứ III năm 2024.

Tham gia Hội thao có hơn 150 người là công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh: Sơn La, Hoà Bình, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái và Hà Giang. Nội dung thi đấu gồm các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền hơi, kéo co, cầu lông.

Đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên phát biểu khai mạc Hội thao.

Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đề nghị: các vận động viên thi đấu hết mình trên tinh thần đoàn kết, cống hiến những pha bóng đẹp, cách đánh hay, cố gắng đạt thành tích tốt nhất với tinh thần thắng không kiêu, bại không nản.

Lãnh đạo các Quỹ trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự Hội thao.

Việc tổ chức Hội thao Cụm thi đua Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh Tây Bắc giúp duy trì sự phối hợp, gắn kết chặt chẽ và đẩy mạnh các hoạt động của phong trào thi đua giữa các Quỹ các tỉnh Tây Bắc. Đồng thời, tổ chức hoạt động thi đấu thể thao nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện nâng cao sức khỏe trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, trung thực giữa các đoàn vận động viên tham gia.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH