Ngày 26/6/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị “Phổ biến, triển khai Nghị định số 58/2024/NĐ-CP ngày 24/4/2024 của Chính phủ về một số chính sách đầu tư trong Lâm nghiệp và một số văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực Lâm nghiệp”, do Tổng cục Lâm nghiệp tổ chức tại thành phố Đà Nẵng. Đồng chí Trần Quang Bảo - Cục trưởng cục Lâm nghiệp, Phạm Hồng Lượng - Phó cục trưởng Cục Lâm nghiệp đồng chủ trì hội nghị.

Cục trưởng Trần Quang Bảo phát biểu khai mạc Hội nghị

Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị theo hai hình thức trực tiếp và trực tuyến, trong đó: Tham dự trực tiếp tại Hội nghị có đại diện Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên; Tại điểm cầu Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên có đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó Giám đốc phụ trách Quỹ, cùng toàn thể nhân viên thuộc Ban điều hành Quỹ.

Tại điểm cầu Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng.

Hội nghị đã phổ biến nội dung trọng tâm của Nghị định số 58/2024/NĐ-CP, ngày 24/4/2024 của Chính phủ về một số chính sách đầu tư trong Lâm nghiệp; Thông tư số 22/2023/TT-BNNPTNT ngày 15/12/2023 của Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư trong lĩnh vực Lâm nghiệp, trong đó tập trung về trồng rừng thay thế.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe trình bày và thảo luận về các nội dung trọng tâm của Nghị định số 58/2024/NĐ-CP; quy định về trồng rừng thay thế; đánh giá kế hoạch năm 2024, kế hoạch năm 2025 thực hiện Chương trình phát triển lâm nghiệp bền vững và Tiểu dự án 1, dự án 3 cũng như các kết quả thực hiện các chương trình và cơ chế, chính sách phát triển lâm nghiệp.

Nhiều đại biểu tham dự Hội nghị đã tham gia ý kiến về những khó khăn bất cập trong quá trình triển khai thực hiện và Cục trưởng cục Lâm nghiệp giải đáp, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, góp phần thúc đẩy thực hiện hiệu quả chính sách tại địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH