Chào mừng 70 năm Chiến thắng Lịch sử Điện Biên Phủ 07/5/1954-07/5/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia giải chạy Thaco Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ năm 2024.

THACO Marathon Vì an toàn giao thông - Điện Biên Phủ 2024 là giải chạy địa hình, đường mòn do Uỷ ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì, phối hợp cùng Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia, chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên, Báo Giao thông, Công ty Cổ phần Đường đua mới cùng các Sở, Ngành, địa phương, đơn vị liên quan thực hiện theo Quyết định số 5177/QĐ-KH-UBND ngày 8/11/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại sân hành lễ Tượng đài chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, với tinh thần quyết tâm, các vận động viên của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia chạy ở cự ly 5km theo quy định của ban tổ chức và đã hoàn thành quãng đường, về đích trong không khí sôi nổi, hào hứng, quyết tâm; có vận động viên đã hoàn thành và đạt giải Năm của cuộc thi.

Quỹ bảo vệ và phát triển rừng giam gia giải chạy Thaco Marathon vì An toàn giao thông - Điện Biên Phủ năm 2024 

Đường chạy của Giải băng qua các cứ điểm Him Lam, Hồng Cúm, đồi A1, hầm De Castries,… những địa danh nổi tiếng trong Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Mỗi vận động viên dự Giải sẽ cùng thực hiện một sứ mệnh quan trọng là lan tỏa thông điệp “An toàn giao thông - Hạnh phúc cho mọi nhà”.

Một số hình ảnh các vận động viên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia giải chạy

Vận động viên đạt giải của giải chạy

 

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.082.295
      Online: 4