Thực hiện Quyết định số 283/QĐ-UBND ngày 24 tháng 02 năm 2023 của UBND tỉnh Điện Biên về việc phê duyệt Kế hoạch thu, chi tiền dịch vụ môi trường rừng và dự toán chi quản lý năm 2023; Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng (Quỹ tỉnh) tiến hành cấp phát sản phẩm truyền thông (Lịch 2024) cho các chủ rừng là cộng đồng, UBND các xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Nhằm đa dạng hình thức tuyên truyền và nâng cao nhận thức của người dân về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR), Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế, in ấn lịch năm 2024 cấp phát cho các chủ rừng là cộng đồng thôn, bản; UBND các xã, phường, thị trấn và các đơn vị có liên quan trên địa bàn tỉnh Điện Biên..

 Sản phẩm truyền thông Lịch 2024 bao gồm loại lịch 7 tờ (lịch quyển) và loại 1 tờ (lịch tờ). Mỗi hình ảnh trên các tờ lịch đều mang thông điệp “Vì tương lai quê hương đất nước, hãy giữ lấy màu xanh. Hãy tham gia với chúng tôi để bảo vệ môi trường rừng. Bảo vệ rừng là bảo vệ lá phổi của chính mình…”. Thông qua đó thấy rõ hiệu quả của chính sách chi trả DVMTR đến công tác quản lý, bảo vệ rừng là một trong những chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc huy động nguồn tài chính ổn định, bền vững, tạo được sự đồng thuận, lòng tin của người dân sống bằng nghề rừng.

Một số hình ảnh Cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tiến hành phân loại, đóng gói Lịch năm 2024:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      167 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.098.274
      Online: 401