Thực hiện công văn số 1117/SNN-TCCB của Sở Nông nghiệp và PTNT, ngày 29 tháng 5 năm 2023 về việc rà soát, cập nhật, bổ sung, hoàn thiện và sử dụng, khai thác thông tin về cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC). Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã triển khai đến toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị thực hiện rà soát, cập nhật thông tin cá nhân trên Cơ sở dữ liệu CBCCVC.

Viên chức, người lao động Quỹ cập nhật thông tin trên Cơ sở dữ liệu CBCCVC.

Để dữ liệu CBCCVC của ngành nói chung, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nói riêng được đồng bộ trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về CBCCVC, đảm bảo yêu cầu “Đúng - Đủ - Sạch - Sống”. Ngày 20/07/2023, Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên đã tạo tài khoản cho người lao động làm việc tại các phòng, ban, đơn vị. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã chỉ đạo viên chức, người lao động thực hiện cập nhật thông tin, tài liệu, quét màu, ảnh chụp các giấy tờ, văn bản, quyết định,… để các trường dữ liệu về CBCCVC của cá nhân đầy đủ, chính xác, đảm bảo tính bảo mật.

Viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng thu thập tài liệu.

Việc cập nhật thông tin trên Cơ sở dữ liệu CBCCVC giúp đơn vị và cấp có thẩm quyền quản lý hồ sơ nhân sự hiệu quả, giảm chi phí, thời gian, nhân lực,… thuận tiện trong việc tra cứu tìm kiếm hồ sơ cán bộ công chức, viên chức, người lao động.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH