Trong 03 ngày, từ ngày 15/8-17/8, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị đào tạo, tập huấn ứng dụng công nghệ số năm 2023.

Tham dự Hội nghị gồm có các đồng chí là cán bộ công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND thành phố Điện Biên Phủ. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có 03 người lao động tham dự.

Toàn cảnh Hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đề nghị các đồng chí học viên tập trung tiếp thu nội dung tập huấn và nhiệt tình trao đổi, thảo luận về những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện.

Đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc Hội nghị.

Trong 03 ngày tập huấn, các học viên đã được nghe các nội dung về chuyển đổi số, gồm: Các kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số; an toàn thông tin không gian mạng; giải pháp an toàn thông tin tăng cường năng lực ứng cứu, xử lý sự cố an toàn thông tin cho người dùng trong không gian mạng; quy trình tiếp nhận, xử lý và trả kết quả; thanh toán trực tuyến; hướng dẫn quản lý, khai thác kho dữ liệu cơ quan; kho dữ liệu lưu trữ trên phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành; hướng dẫn Lập hồ sơ điện tử và nộp hồ sơ điện tử và lưu trữ cơ quan trên Hệ thông phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành; hướng dẫn tiếp nhận, xử lý và trả kết quả Phản ánh hiện trường trên phần mềm Quản lý văn bản và Điều hành…

Thông qua lớp tập huấn, nhìn chung các học viên đã có kỹ năng sử dụng công nghệ số thực hiện các phần mềm chung của tỉnh; nâng cao nhận thức, kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH