Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023; Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 69 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2023); Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Huyện đoàn Điện Biên và Đoàn thanh niên Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Độc Lập và Nghĩa trang Liệt sĩ Tông Khao.

Sáng ngày 07/5/2023, Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh cùng thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Điện Biên đã tham gia thắp hương, bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc tại Nghĩa trang Liệt sĩ Độc Lập và Nghĩa trang Liệt sĩ Tông Khao.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức thể hiện truyền thống “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Qua đó, giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia lễ dâng hương:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.083.771
      Online: 21