Từ ngày 18 đến ngày 21/4/2023, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Việt Nam phối hợp với Dự án Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học (VFBC) tổ chức lớp tập huẫn kỹ năng truyền thông dịch vụ môi trường rừng.

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Thành phần tham dự của lớp tập huấn có hơn 40 học viên đến từ Tổng cục Lâm nghiệp, Ban quản lý các dự án lâm nghiệp, Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng Việt Nam và các Quỹ Bảo vệ và phát triển rừng các tỉnh khu vực phía Bắc và Bắc Trung Bộ.

Chính sách chi trả DVMTR triển khai thực hiện trên 10 năm đã tác động tích cực toàn diện đến công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng. Trong quá trình thực hiện, công tác truyền thông luôn được hệ thống Quỹ quan tâm, chú trọng và triển khai mạnh mẽ đến nhiều đối tượng. Tuy nhiên, cán bộ làm công tác truyền thông của các quỹ tỉnh đều đang kiêm nhiệm và chưa được đào tạo bài bản về công tác truyền thông. Vì vậy, việc tổ chức lớp tập huấn kỹ năng truyền thông DVMTR là thực sự cần thiết.

Giảng viên và học viên lớp tập huấn.

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được hướng dẫn và thực hành các kỹ năng liên quan đến công tác truyền thông như xây dựng kế hoạch truyền thông, thuyết trình trước đám đông, thiết kế tài liệu truyền thông đơn giản, dựng clip ngắn trên phần mềm, tổ chức sự kiện truyền thông...

Thực hành bài tập nhóm.

Kết thúc 4 ngày tập huấn, Ban tổ chức lớp học đã trao những phần thưởng có ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ tinh thần tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các nhóm. Các học viên tham gia đều cơ bản nắm đc các kỹ năng phục vụ công tác truyền thông và đánh giá cao nội dung, công tác tổ chức lớp tập huấn. Ngoài ra, thông qua lớp tập huấn, 1 mạng lưới các cán bộ  truyền thông của các tỉnh đã được hình thành nhằm trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn công tác  truyền thông tại địa phương.

Nhóm được bình chọn xếp thứ 1.

Nhóm được bình chọn xếp thứ 2.

Nhóm được bình chọn xếp thứ 3.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.080.784
      Online: 14