Ngày 31/01/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ phát động Tết trồng cây ‘Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão năm 2023 tại Trung tâm Khuyến nông - Giống cây trồng, vật nuôi.

Tham dự và chỉ đạo buổi lễ, đồng chí Lò Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT; Trưởng, phó các Phòng, ban đơn vị thuộc Sở cùng viên chức, người lao động Trung tâm Khuyến Nông - Giống cây trồng, vật nuôi.

 Đồng chí Lò Văn Tiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Xuân Canh Tý năm 1960, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khởi xướng phong trào toàn dân tham gia “Tết trồng cây”. Từ đó đến nay, "Tết trồng cây” theo lời Bác đã thực sự mang lại lợi ích to lớn cho đất nước và trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân ta trong những dịp Tết đến, Xuân về.

Thấm nhuần lời dạy của Người, để hưởng ứng lễ phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, các đại biểu đã tiến hành trồng 160 cây Dổi và cây Vú sữa tại Trung tâm Khuyến nông - Giống cây trồng, vật nuôi. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ công chức, viên chức, người lao động trong ngành, cũng như nhân dân địa phương tích cực tham gia trồng cây xanh, bảo vệ môi trường sinh thái, hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu, tạo cảnh quan môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp, góp phần cùng chung tay thực hiện thắng lợi chương trình trồng 1 tỉ cây xanh, vì một Việt Nam xanh.

Buổi Lễ phát động Tết trồng cây ‘Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Quý Mão năm 2023 đã thành công tốt đẹp trong không khí đón chào xuân mới với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023 của ngành Nông nghiệp.

Một số hình ảnh buổi lễ phát động “Tết trồng cây”


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      159 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.739
      Online: 13