Chiều ngày 15/5/2024, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã tổ chức họp giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5, triển khai nhiệm vụ tháng 6 năm 2024. Đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó Giám đốc phụ trách chủ trì cuộc họp, tham dự cuộc họp có đồng chí Phan Anh Sơn - Phó Giám đốc, lãnh đạo các phòng chuyên môn và kế toán trưởng.

Toàn cảnh buổi họp giao ban.

Tại cuộc họp, lãnh đạo các phòng chuyên môn báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 5, các tồn tại hạn chế trong quá trình triển khai thực hiện và nhiệm vụ trọng tâm tháng 6.

Sau khi nghe lãnh đạo các phòng chuyên môn báo cáo và ý kiến tham gia của các đồng chí tham dự cuộc họp; đồng chí Trần Xuân Tâm kết luận: Trong tháng 5, với sự chỉ đạo kịp thời, hiệu quả của Ban lãnh đạo, cùng với sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần trách nhiệm của toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị, các nhiệm vụ cơ bản đảm bảo tiến độ, chất lượng theo kế hoạch đề ra.

 Đồng chí nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai trong tháng 6 như sau: Tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung trong Quyết định phê duyệt kế hoạch thu, chi và dự toán chi quản lý năm 2024. Thanh toán tiền DVMTR năm 2023 cho các chủ rừng đủ điều kiện chi trả trên địa bàn toàn tỉnh; hoàn thiện thủ tục chi trả tiền DVMTR cho các chủ rừng mới mở tài khoản, đủ điều kiện chi trả tiền DVMTR các năm trước. Phối hợp với các đơn vị truyền thông thực hiện nội dung theo hợp đồng đã ký kết; tham mưu ký kết hợp đồng với đơn vị cung ứng các sản phẩm truyền thông năm 2024. Tổ chức các lớp tập huấn nâng cao năng lực thực hiện chính sách chi trả DVMTR. Phối hợp với các đơn vị tư vấn thực hiện các nhiệm vụ "Xác định ranh giới và diện tích rừng nằm trong lưu vực nhà máy thuỷ điện Mường Mươn, Nậm Núa 2, Mường Tùng, Phi Lĩnh, Đề Pâu tỉnh Điện Biên làm cơ sở cho việc thực hiện chính sách chi trả DVMTR". Xây dựng kế hoạch tổ chức 01 chuyến học tập, trao đổi kinh nghiệm cho thành viên Hội đồng quản lý Quỹ và các đơn vị liên quan. Chuẩn bị các nội dung tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua và hội thao Cụm thi đua các tỉnh Tây Bắc năm 2024.

Sau cuộc họp, thông báo kết luận sẽ được ban hành làm cơ sở để các phòng chuyên môn triển khai thực hiện công việc hiệu quả.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH