Sáng ngày 25/9/2023, tại 3 trường trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ gồm các trường THCS Nà Tấu, THCS Nà Nhạn, Tiểu học và THCS Thanh Minh, Hội thi vẽ tranh chủ đề “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng em đến trường” đã được phát động.

Nhằm đa dạng, phong phú các hình thức tuyên truyền, phổ biến chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng (DVMTR), đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh thể khả năng hội họa, thúc đẩy sự sáng tạo trong truyền tải thông điệp về bảo vệ, phát triển rừng, bảo vệ động vật hoang dã. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với các trường THCS phát động Hội thi vẽ tranh chủ đề “Chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng đồng hành cùng em đến trường” cho học sinh các trường THCS trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ.

Trường Tiểu học và THCS Thanh Minh phát động Hội thi vẽ tranh đến các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 trong trường.

Theo đó, Hội thi được tổ chức từ ngày 25/9 đến ngày 20/10/2023 cho các em học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 đang theo học tại các trường THCS Nà Tấu, trường THCS Nà Nhạn, trường Tiểu học và THCS Thanh Minh. Xem Kế hoạch tổ chức Hội thi

Các tác phẩm dự thi sẽ được thể hiện những nội dung liên quan đến rừng, ý nghĩa, vẻ đẹp của rừng; cách nhìn, cảm nhận, suy nghĩ của học sinh về bảo vệ, phát triển rừng; những ước mơ, hành động cần thiết để bảo vệ rừng, bảo vệ động vật hoang dã; thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên, bảo tồn đa dạng sinh học.

Hội thi được tổ chức theo hình thức vẽ tranh và thuyết trình về ý nghĩa bức tranh. Các tác phẩm tham dự Hội thi sẽ được Quỹ lưu giữ phục vụ cho công tác tuyên truyền về Chính sách chi trả DVMTR. Xem Thể lệ Hội thi


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.098.075
      Online: 4