Trong 03 ngày, từ ngày 28/8 đến ngày 30/8/2023, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tiến hành cấp phát 108 thùng rác ngoài trời cho các trường THCS trên địa bàn huyện Mường Chà.

Nhằm đa dạng các hình thức tuyên truyền, phổ biến về chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, góp phần chung tay giải quyết vấn đề rác thải gây ô nhiễm môi trường tới người dân Điện Biên nói chung và các em học sinh nói riêng. Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng thực hiện thiết kế , in ấn logo Quỹ với thông điệp "Chi trả dịch vụ môi trường rừng vì tương lai xanh" lên 108 thùng rác ngoài trời để phát cho các trường THCS trên địa bàn huyện Mường Chà.

Cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh cấp phát thùng rác ngoài trời cho Trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ.

Bộ thùng rác ngoài trời gồm 03 chiếc với các màu xanh, cam, vàng tương ứng với các loại Rác tái chế, Rác vô cơ và Rác hữu cơ được làm với mong muốn các em học sinh tạo thói quen bỏ rác đúng nơi quy định và phân loại rác thải tại nguồn, giúp giảm khối lượng rác thải phải vận chuyển, xử lý, giảm nguy cơ gây ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu, góp phần bảo vệ môi trường.

Nhận được thùng rác ngoài trời từ Quỹ, thầy giáo Khoàng Tuấn Việt - Hiệu trưởng trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ cho biết: Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường chúng tôi xin chân thành cảm ơn tới quý cơ quan đã quan tâm đến nhà trường cũng như ngành giáo dục của huyện Mường Chà. Thầy, cô giáo và học sinh trường PTDTBT THCS Ma Thì Hồ sẽ thực hiện nghiêm túc việc phân loại rác thải trước khi cho vào thùng rác đúng nơi quy định để cùng chung tay bảo vệ môi trường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH