Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Ban điều hành Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng do đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó Giám đốc Quỹ làm trưởng đoàn đã đến dâng hương viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam.

 

Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ và hơn 890 ngôi mộ các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Him Lam. Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, đoàn đã bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã ngã xuống, đánh đổi xương máu của mình vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân. 

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, Đồng chí Trần Xuân Tâm nhấn mạnh: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nguyện tiếp tục phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, chung tay góp sức xây dựng đất nước Việt Nam phồn vinh thịnh vượng, xứng đáng với những cống hiến hy sinh của các anh hùng liệt sĩ.

Hoạt động dâng hương tri ân là hoạt động mang ý vô cùng đặc biệt, thể hiện giá trị nhân văn sâu sắc và là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố lịch sử, văn hóa và tâm linh.

Một số hình ảnh dâng hương của Quỹ:

 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH