Chiều ngày 18/7/2023, Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên đã có buổi làm việc với Đoàn công tác Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai trao đổi, học tập kinh nghiệm về thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng.

Tham dự buổi làm việc về phía Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên có đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc Sở, các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc Sở và Ban điều hành Quỹ. Đoàn công tác Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai do đồng chí Lê Văn Gọi - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT - Thành viên Hội đồng quản lý Quỹ làm trưởng đoàn cùng các đơn vị liên quan.

Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên bày tỏ vui mừng được đón tiếp đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai đã đến thăm và làm việc. Đây cũng là dịp để hai Sở trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện chính sách chi trả DVMTR hiệu quả.

Đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên chia sẻ kinh nghiệm tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc hai Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên và Đồng Nai đã trao đổi về các nội dung như: Việc triển khai thực hiện Nghị định số 156/2018/NĐ-CP ngày 18/11/2018 của Chính phủ; Thông tư số 56/2022/TT-BTC ngày 26/9/2022 của Bộ Tài chính Hướng dẫn một số nội dung về cơ chế tự chủ tài chính của đơn vị sự nghiệp công lập; Thông tư số 25/2022/TT-BNNPTNT ngày 30/12/2022 của Bộ Nông nghiệp và PTNT quy định về trồng rừng thay thế khi chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác và một số nội dung khác.

Đồng chí Lê Văn Gọi - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai chia sẻ kinh nghiệm tại buổi làm việc

Thay mặt đoàn công tác đồng chí Lê Văn Gọi - Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Sở Nông nghiệp và và PTNT tỉnh Điện Biên đã long trọng đón tiếp, trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu trong việc chỉ đạo, thực hiện chính sách chi trả dịch vụ môi trường rừng. Mong rằng Sở Nông nghiệp và PTNT hai tỉnh tăng cường gắn kết, trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt chính sách chi trả DVMTR tại địa phương, đồng thời mời Sở Nông nghiệp và PTNT Điện Biên đến thăm và làm việc với Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Đồng Nai trong thời gian gần nhất.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH