Sáng ngày 25/5/2023, tại xã Mường Phăng, thành phố Điện Biên Phủ, Ban Quản lý rừng Di tích lịch sử và Cảnh quan môi trường Mường Phăng phối hợp với Trường THCS Võ Nguyên Giáp, xã Pá Khoang, thành phố Điện Biên Phủ tổ chức Cuộc thi “Tìm hiểu về bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường vì tương lai quê hương em”.

Đ/c Trần Xuân Thắng - Giám đốc Ban quản lý Di tích lịch sử và Cảnh quan môi trường Mường Phăng phát biểu khai mạc Cuộc thi.

Đ/c Trần Xuân Tâm – PGĐ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh tặng hoa chúc mừng Cuộc thi.

Đến dự Cuộc thi, có Đại diện lãnh đạo Quỹ bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên; Đại diện lãnh đạo Hạt Kiểm lâm TP. Điện Biên Phủ; Đại diện Lãnh đạo UBND xã Pá Khoang, Mường Phăng; Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh Trường Trung học Cở sở Võ Nguyên Giáp; Lãnh đạo, viên chức của Ban quản lý rừng Mường Phăng cùng với sự góp mặt đưa tin của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Điện Biên.

Cuộc thi nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho các em học sinh, giúp các em trở thành những tuyên truyền viên trong công tác bảo vệ và phát triển rừng với các hình thức như: Thi vẽ tranh về các hoạt động bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường vì tương lai xanh quê hương em; Thi viết về vai trò và tầm quan trọng của Khu rừng Di tích lịch sử và Cảnh quan môi trường Mường Phăng đối với môi trường, đời sống của người dân; Tiểu phẩm về các hành động quản lý bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường.

Một số hình ảnh trao giải tại Cuộc thi:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      165 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.083.761
      Online: 13