Trong 3 ngày (từ ngày 23-25/3/2023, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tham dự Hội nghị tổng kết 10 năm tổ chức và hoạt động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk và Hội thao cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V năm 2023.

Chiều 23/3, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm tổ chức và hoạt động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2012 – 2022. Dự Hội nghị tổng kết có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà - Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Hoài Dương - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ; đại diện Quỹ Bảo vệ và PTR Việt Nam; các sở, ngành liên quan của tỉnh và Quỹ Bảo vệ và PTR các tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Hoài Dương - Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Đắk Lắk phát biểu khai mạc Hội nghị.

Qua hơn 10 năm (2012-2022) tổ chức và hoạt động, Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk đã phát huy được vai trò và làm tốt công tác chuyên môn trong việc thực thi chính sách chi trả DVMTR trên địa bàn tỉnh. Tổng số tiền thu được trên 733,5 tỷ đồng, đạt 119% so với kế hoạch. Tổng số tiền đã giải ngân hơn 732,5 tỷ đồng, đạt 100,8% so với kế hoạch.

Toàn ảnh Hội nghị tổng kết 10 năm tổ chức và hoạt động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk giai đoạn 2012 – 2022.

Sáng ngày 24/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị Tổng kết giao ước thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên lần thứ V năm 2023. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng là đơn vị thành viên trong cụm, gồm các tỉnh: Đắk Lắk, Lâm Đồng, Kon Tum, Đắk Nông, Gia Lai và các đơn vị khách mời là Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng các tỉnh: Phú Yên, Sơn La, Hòa Bình, Yên Bái, Điện Biên, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Nghệ An, Đồng Nai, Bình Thuận…

Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk tặng quà lưu niệm cho đại diện lãnh đạo Quỹ các tỉnh tham dự Hội nghị Tổng kết giao ước thi đua các Quỹ Bảo vệ và PTR khu vực Tây Nguyên lần thứ V năm 2023.

Trong đó, năm 2022 Quỹ Bảo vệ và PTR khu vực Tây Nguyên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thực thi chính sách chi trả DVMTR, huy động nguồn lực tài chính cho công tác bảo vệ và phát triển rừng. Các chỉ tiêu trọng tâm đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Đồng chí Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Điện Biên trao quà lưu niệm cho Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk.

Nhằm tạo động lực phấn đấu, thi đua, triển khai hiệu quả chính sách chi trả DVMTR và tăng cường mối quan hệ gắn kết, hợp tác, các Quỹ Bảo vệ và PTR khu vực Tây Nguyên thực hiện ký kết giao ước thi đua. Chiều cùng ngày, trong chuỗi sự kiện tổ chức thực hiện ký kết giao ước thi đua, Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội thao cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V năm 2023. Hội thao có sự tham dự của 184 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của 11 Quỹ các tỉnh tranh tài 08 nội dung thuộc 5 môn, gồm: Kéo co, nhảy bao bố, cầu lông, bóng bàn, bida.

Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk trao hoa và quà lưu niệm cho Quỹ các tỉnh tham dự Hội thao cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V năm 2023.

Đoàn vận động viên Quỹ tỉnh Điện Biên tranh tài ở các nội dung: cầu lông, nhảy bao bố.

Hội nghị tổng kết 10 năm tổ chức và hoạt động Quỹ Bảo vệ và PTR tỉnh Đắk Lắk và Hội thao cụm thi đua các Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng khu vực Tây Nguyên mở rộng lần thứ V năm 2023 đã thành công tốt đẹp; đây là dịp để các Quỹ giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm trong thực thi chính sách chi trả DVMTR, đồng thời là sân chơi để vận động viên các Quỹ thể hiện được tài năng và tạo môi trường thi đua giữa các tỉnh, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.073.037
      Online: 6