Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2020, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tổ chức buổi toạ đàm chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2020) và Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự có các đồng chí: Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Bí thư Chi Bộ; Trần Xuân Tâm – Phó Giám đốc Quỹ, Chủ tịch Công Đoàn cùng 26 đồng chí trong đơn vị.

Toàn cảnh buổi tọa đàm ngày 20/10

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 90 năm qua, Hội phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của người phụ nữ, đóng vai trò quan trọng trên lĩnh vực đời sống xã hội.

Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam cùng với phụ nữ cả nước, những năm qua hội viên phụ nữ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã phát huy sáng tạo, sự năng động không chỉ thể hiện ở công việc chuyên môn còn thể hiện trong công tác của Hội phụ nữ và phong trào phụ nữ, tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc. Rèn luyện các phẩm chất đạo đức “Tự tin – tự trọng – Trung hậu – Đảm đảng” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.... 

Trao tặng hoa nhân ngày 20/10

Phát biểu tại toạ đàm, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Bí thư Chi Bộ Quỹ ghi nhận và biểu dương những đóng góp hội viên phụ nữ của đơn vị. Trước yêu cầu, nhiệm vụ của thời kỳ công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước, trong bối cảnh của cuộc cách mạng 4.0 đồng chí đề nghị trong thời gian tới,  hội viên phụ nữ của đơn vị tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tiếp tục học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      158 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.557
      Online: 49