Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, chiều ngày 26/7/2024, các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên do đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng làm trưởng đoàn đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Độc Lập.

Tham gia đoàn có đồng chí Lê Văn Huy - Giám đốc Trung tâm Quy hoạch và Thiết kế Nông lâm nghiệp; đồng chí Đức Minh Nhuệ - Phó Giám đốc Trung tâm khuyến nông - Giống cây trồng, vật nuôi; đồng chí Nguyễn Thị Phượng - Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng và Phát triển thị trường Nông sản cùng các đồng chí công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh.

Lãnh đạo các đơn vị cùng các đồng chí công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh dâng hoa, dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ.

Tại nghĩa trang liệt sĩ Độc Lập, trong không khí trang nghiêm, với lòng thành kính và biết ơn vô hạn, đoàn đã trân trọng dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho Tổ quốc.

Đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó giám đốc phụ trách Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng thắp hương trên kỳ đài Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị dâng hương trên kỳ đài Nghĩa trang liệt sỹ Độc Lập.

Sau lễ dâng hương các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã thắp nhang lên từng phần mộ liệt sỹ, mỗi nén tâm nhang thắp lên là sự thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các Anh hùng liệt sỹ, giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho thế hệ trẻ.

Toàn thể công chức, viên chức, người lao động đã thắp nhang lên từng phần mộ liệt sỹ.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sĩ, công chức, viên chức và người lao động các đơn vị trực thuộc Sở Nông nghiệp và PTNT, nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, kế thừa và phát huy những thành quả cách mạng của các thế hệ cha anh đi trước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Correlative new

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      Radio