Sáng ngày 24/3/2023, tại nhà thi đấu Sở Nông nghiệp và PTNT, Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức khai mạc Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên ngành Nông nghiệp hưởng ứng tháng thanh niên (26/3/2023).

 Ảnh: Khai mạc Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên ngành Nông nghiệp.

     Nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), ngày 24-25/3/2023 Ban Chấp hành Đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức “Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên ngành Nông nghiệp hưởng ứng tháng thanh niên (26/3/2023)”.

     Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên ngành Nông nghiệp được tổ chức với 03 nội dung: Cầu lông, đẩy gậy và kéo co, với sự tham gia của hơn 100 vận động viên của các đơn vị trực thuộc Sở và các đơn vị khách mời.

     Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia Ngày hội văn hóa, thể thao Thanh niên với 14 đoàn viên ở tất cả các nội dung của giải đấu.

     Ngày hội có một ý nghĩa hết sức quan trọng đối với mỗi đoàn viên, tham gia Ngày hội, Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng được giao lưu, học hỏi, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm trong tổ chức các hoạt động tại cơ sở, nâng cao trình độ chuyên môn, chiến thuật, thể lực, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm trong thi đấu để làm nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của đơn vị. Khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên. Đồng thời, tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, duy trì và phát triển phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, để từ đó phát triển toàn diện sự nghiệp thể dục thể thao trong thời gian tới, phát hiện và bồi dưỡng những nhân tố mới.

Một số hình ảnh tại Ngày hội văn hóa, thể thao.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



PHÁT THANH
 Liên kết website
 Bình chọn
Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
156 người đã bình chọn
Thống kê: 1.072.537
Online: 30