Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 có ý nghĩa lịch sử, chính trị xã hội sâu sắc. Là ngày để tri ân, tưởng nhớ tới công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã cống hiến, hy sinh xương máu vì độc lập tự do, thống nhất của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Ban điều hành Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã tổ chức dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao.

Sáng ngày 27/7/2022, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh do đồng chí Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng làm trưởng đoàn cùng với toàn thể viên chức, người lao động Quỹ đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ tại Chiến trường Điện Biên Phủ và Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao.

Đoàn Quỹ Bảo vệ và PTR dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn đã dành một phút mặc niệm, kính cẩn nghiêng mình tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ - những người đã chiến đấu, hi sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đồng thời dâng hoa, dâng hương tri ân tại Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ và hơn 2800 ngôi mộ các anh hùng liệt sĩ đang yên nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Tông Khao. Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, với tấm lòng thành kính tri ân, cán bộ, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng nguyện tiếp tục phát huy truyền thống Điện Biên Phủ anh hùng, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Ôn lại truyền thống 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền nhấn mạnh: Những nén hương, những bông hoa tại đây để thể hiện lòng biết ơn của thế hệ hôm nay với những người anh hùng bất tử đã hi sinh cho Tổ quốc. Chính các anh đã viết nên những trang sử hào hùng chói lọi, soi đường cho thế hệ chúng ta tiếp bước theo sau.

Hoạt động dâng hương tri ân là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh dâng hương của đoàn:


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      155 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.052.454
      Online: 29