Thực hiện Kế hoạch số 24-KH/ĐU ngày 13/6/2022 của Đảng uỷ Sở Nông nghiệp và PTNT về tổ chức Đại hội chi bộ trực thuộc nhiệm kỳ 2022 - 2025. Chiều ngày 25/7/2022 Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022-2025.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT; đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng; các đồng chí đoàn viên, thanh niên ưu tú cùng sự có mặt của 15/16 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

Toàn cảnh Đại hội.

Đại hội đã thông qua dự thảo Báo cáo Chính trị Đại hội Chi bộ lần thứ II nhiệm kỳ 2020 - 2022 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 - 2025; dự thảo Báo cáo kiểm điểm của Ban chi uỷ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Báo cáo đã đánh giá toàn diện những kết quả đạt được, hạn chế, nguyên nhân và rút ra bài học kinh nghiệm trong việc thực hiện Nghị quyết của chi bộ nhiệm kỳ qua, đồng thời thảo luận và thông qua phương hướng nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện các chỉ tiêu Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đề ra. Đại hội cũng đã được nghe 02 tham luận của các đồng chí đảng viên trong chi bộ về công tác Công đoàn, đoàn thanh niên trong tham gia xây dựng Đảng.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã ghi nhận, cổ vũ, động viên những kết quả đã đạt được trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua; chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân, biện pháp cần khắc phục, đồng thời nêu lên những vấn đề quan trọng, cấp thiết trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ trong công tác xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh trong nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Đồng chí Chu Thị Thanh Xuân - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã giới thiệu Ban bầu cử để tiến hành các thủ tục bầu Cấp uỷ, Bí thư, phó Bí thư. Kết quả Cấp uỷ lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025 gồm 03 đồng chí: Đặng Thị Thu Hiền, Trần Xuân Tâm, Phan Anh Sơn. Đồng chí Đặng Thị Thu Hiền đã được tín nhiệm giữ chức vụ Bí thư chi bộ; Đồng chí Trần Xuân Tâm đã được tín nhiệm giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ.

Đồng chí Chu Thị Thanh Xuân tặng hoa chúc mừng Cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Đại hội đã thống nhất biểu quyết với các mục tiêu mà Nghị quyết của Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2022 - 2025 đã đề ra. Với tinh thần đoàn kết, trí tuệ, năng động, hiệu quả. Chi bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng quyết tâm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng bộ đã giao, góp phần hoàn thành thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội đảng các cấp.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      157 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.325
      Online: 9