Sáng ngày 06/7/2022, tại Sân vận động tỉnh, Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải bóng đá 7 người Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ II, năm 2022.

Khai mạc Giải bóng đá 7 người Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ II, năm 2022.

Tham dự giải có 12 đội bóng đến từ 16 công đoàn cơ sở trực thuộc. Giải đấu là dịp để các vận động viên, công đoàn cơ sở giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và trong công tác, tạo không khí vui khỏe, hăng say làm việc, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.

Hòa chung không khí vui tươi của Giải bóng đá 7 người do Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức, cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp với các đơn vị trực thuộc, tham gia cùng đội bóng Sở Nông nghiệp và PTNT.

Cán bộ Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh phối hợp, tham gia vào đội bóng Sở Nông nghiệp và PTNT.

Đây là Giải bóng đá 7 người được Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức lần thứ II tạo phong trào rèn luyện thể thao của các công đoàn cơ sở, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nói chung và phát triển phong trào luyện tập, thi đấu môn bóng đá nói riêng nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa”.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.073.031
      Online: 11