Với niềm tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo xanh thanh niên Việt Nam, xứng đáng là thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh, sáng ngày 30/6/2022 các đoàn viên Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng trong màu áo xanh tình nguyện đã tham gia Chương trình hiến máu “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng” tại nhà thi đấu Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Hưởng ứng Kế hoạch số 1348/KH-SNN ngày 21/6/2022 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc vận động, tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2022. Với mục đích, ý nghĩa cao đẹp trong việc hiến máu cứu người, đoàn Thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng đã tham gia hiến tổng 05 đơn vị máu.

Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tham gia Chương trình hiến máu.

  Trước khi hiến máu, các đoàn viên được hướng dẫn đăng ký khám, tư vấn khám sàng lọc sức khoẻ, được kiểm tra các xét nghiệm: Huyết sắc tố, viêm gan B, nhóm máu,…và được chăm sóc sức khoẻ ngay sau khi hiến máu.

Ngày hội hiến máu tình nguyện là hoạt động có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần chia sẻ những giọt máu hồng đến với những bệnh nhân kém may mắn trong cuộc sống. Thông qua việc hiến máu tình nguyện, đoàn Thanh niên Quỹ  muốn lan tỏa thông điệp “Mỗi giọt máu - Một tấm lòng” đến mọi tầng lớp người dân để phong trào hiến máu tình nguyện trở thành một nghĩa cử cao đẹp, nét văn hóa trong mỗi con người Việt Nam.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.076.529
      Online: 18