Sáng ngày 30 tháng 5 năm 2022, Đoàn công tác do Tổng cục Lâm nghiệp tổ chức đã có buổi làm việc, trao đổi với Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên về việc khảo sát, tham vấn xây dựng dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 156/2018/NĐ-CP.

Đoàn công tác do bà Phan Thị Thanh Hằng - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Thanh tra Tổng cục Lâm nghiệp làm trưởng đoàn cùng 09 thành viên trong Ban soạn thảo, tổ biên tập xây dựng Nghị định, đại diện Ban quản lý các dự án Lâm nghiệp, dự án Quản lý rừng bền vững và các chuyên gia tư vấn. Về phía Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên gồm Ban Lãnh đạo Quỹ và các phòng chuyên môn trong đơn vị tham gia.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Trong buổi làm việc bà Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ thông qua báo cáo đánh giá tình hình triển khai, thi hành Nghị định số 156/2018/NĐ-CP tại tỉnh Điện Biên, qua đó đưa ra những khó khăn, vướng mắc, nguyên nhân của đơn vị khi triển khai thực hiện Nghị định; tham gia một số ý kiến vào dự thảo Nghị định sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 156/2018/NĐ-CP.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Duy Trọng đại diện đoàn công tác của Tổng cục Lâm Nghiệp nhất trí với những khó khăn, vướng mắc và ý kiến tham gia dự thảo Nghị định sửa đổi bổ sung một số điều của Nghị định 156/2018/NĐ-CP, đoàn công tác sẽ tiếp thu, trao đổi với tổ soạn thảo nghiên cứu các ý kiến tham gia của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh, để bám sát với việc thực hiện chính sách tại địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      157 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.275
      Online: 9