Lời đầu tiên, thay mặt Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh xin được gửi tới Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Nông nghiệp và PTNT lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Đồng chí Vàng A Dùng - địa chỉ: bản Hồng Lứu, phường Noong Bua, TP. Điện Biên Phủ, hiện đang công tác tại Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh Viêm gan virut mãn tính, suy gan cấp; đang điều trị Lọc máu nhân tạo để thay thế huyết tương kết hợp sử dụng thuốc để khôi phục chức năng gan, nếu gan không thể tự phục hồi phải tiến hành phẫu thuật ghép gan. Gia đình có 6 nhân khẩu, vợ bị mắc bệnh thận không có khả năng lao động, không có thu nhập, 2 con còn nhỏ đang đi học, bố mẹ già yếu không còn sức lao động. Hiện tại thu nhập chính của gia đình chủ yếu là 01 suất lương của bản thân, phải chữa bệnh cho cả 2 vợ chồng.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, bằng tấm lòng nhân ái, trong thời gian vừa qua, đồng chí Vàng A Dùng đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, đồng hành, chung tay, giúp sức đóng góp vật chất của toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành nông nghiệp. Đó là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh giúp đồng chí Dùng lạc quan hơn, vơi đi gánh nặng bệnh tật.

Một lần nữa, Ban Lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị trong ngành.

Xin trân trọng cảm ơn!

Điện Biên, ngày 26/4/2022


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      155 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.052.494
      Online: 20