Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, sáng 21/01/2022, Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng phối hợp với Chi cục Lâm nghiệp, Trung tâm Khuyến nông - Giống cây trồng vật nuôi tổ chức chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng.

Xuân Lao là xã đặc biệt khó khăn của huyện Mường Ảng, được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao cho các đơn vị gồm: Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Chi cục Lâm nghiệp, Trung tâm Khuyến nông - Giống cây trồng vật nuôi, giúp đỡ theo công văn số 3024/SNN-VP ngày 27/12/2021 của Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Điện Biên về việc phân công cho các đơn vị trực thuộc giúp đỡ các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Điện Biên giai đoạn 2021-2025.

Thực hiện Quyết định số 440/QĐ-QBVR ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng về việc giao nhiệm vụ thực hiện giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn cho Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng. Chi đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng phối hợp với Chi cục Lâm nghiệp, Trung tâm Khuyến nông - Giống cây trồng vật nuôi tổ chức chương trình tặng quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Xuân Lao, huyện Mường Ảng.

Trao quà Tết cho người nghèo ở xã Xuân Lao.

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 15 suất quà cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Lao. Ngoài ra, đoàn gửi lời thăm hỏi và chúc mừng năm mới đến chính quyền UBND xã Xuân Lao, mong muốn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện hơn nữa để các hộ gia đình phát triển kinh tế, nỗ lực vượt khó, vươn lên ổn định cuộc sống.

Những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực trong dịp Tết đến, xuân về góp phần chia sẻ những khó khăn để bà con nghèo ở xã Xuân Lao có điều kiện vui xuân, đón Tết. Đồng thời, đây cũng là hoạt động đổi mới trong thực hiện các hoạt động tình nguyện, xung kích vì cộng đồng của Đoàn thanh niên Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.076.757
      Online: 13