Chiều ngày 05/01/2021, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021. Dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Chủ trì Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ và đồng chí Trần Xuân Tâm - Phó Bí thư chi bộ - Phó Giám đốc Quỹ - Chủ tịch CĐCS cùng sự có mặt của toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị.

Toàn cảnh Hội nghị.

Sau phần phát biểu khai mạc của đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ, Hội nghị được nghe dự thảo các báo cáo: Tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, chương trình công tác Công đoàn năm 2022; Kết quả thực hiện quy chế dân chủ; Kết quả thu, chi hoạt động tài chính năm 2021, trích lập và sử dụng các quỹ của đơn vị; Đánh giá kết quả giám sát của Ban thanh tra nhân dân.

Phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ các đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến thiết thực vào dự thảo các báo cáo nhằm xây dựng tập thể vững mạnh về mọi mặt. Chủ trì Hội nghị, đồng chí Trần Xuân Tâm - Chủ tịch CĐCS đã tiếp thu, giải trình ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động; ghi nhận, biểu dương các tập thể, cá nhân có những đóng góp tích cực góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục.

Đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu, chỉ đạo Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Thu Hằng - Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh nhất trí với các báo cáo của đơn vị, đánh giá cao hoạt động của Công đoàn Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, năm 2021 đã phối hợp với lãnh đạo cơ quan bám sát chương trình, kế hoạch, cụ thể hóa nghị quyết của Đảng, của tổ chức công đoàn vào thực tiễn; thực hiện có hiệu quả nhiều hoạt động, các phong trào thi đua trên mọi lĩnh vực; quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của viên chức, người lao động; công tác tuyên truyền, giáo dục được đẩy mạnh… Kết quả năm 2021, Công đoàn cơ sơ đạt danh hiệu hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bên cạnh đó đồng chí chia sẻ những khó khăn trong điều kiện làm việc chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, đồng chí  mong rằng viên chức, người lao động Quỹ tiếp tục nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Hội nghị đã thông qua các Quyết định khen thưởng và trao giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho 01 cá nhân, của Công đoàn cơ sở cho 03 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2022. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở và Lãnh đạo cơ quan đã ký kết giao ước thi đua giữa cơ quan và Ban chấp hành công đoàn cơ sở nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng công đoàn cơ sở hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đ/c Trần Thị Thu Hằng trao giấy khen của Công đoàn viên chức tỉnh cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2022.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Giám đốc Quỹ đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, đồng thời thống nhất cao các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện năm 2022 đã được Hội nghị biểu quyết thông qua. Đồng chí đã chỉ đạo các phòng chuyên môn, mỗi viên chức và người lao động trong đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tham gia tích cực các phong trào thi đua góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan trong năm 2022.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, đoàn kết và quyết tâm cao của toàn thể viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      157 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.077.270
      Online: 6