Hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2021 Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2021) nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, đồng chí Nguyễn Huy Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại lịch sử hào hùng của người phụ nữ Việt Nam qua bao thời kì, đồng thời biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, hòa bình và xây dựng xã hội tiến bộ. Nhân dịp này, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của nữ viên chức, người lao động góp phần tạo nên những thành tích nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ hàng năm của đơn vị. Đồng chí tin tưởng rằng, trong thời gian tới tập thể nữ viên chức, người lao động tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao luôn xứng đáng là người phụ nữ “Trung hậu, đảm đang, tài năng, anh hùng” trong thời kỳ đổi mới đất nước.

Đồng chí Nguyễn Huy Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở tặng hoa nữ công Quỹ Bảo vệ và PTR

Thay mặt toàn thể chị em nữ công trong đơn vị, đồng chí Đặng Thị Thu Hiền - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Quỹ gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Quỹ đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ chị em phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đơn vị./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.070.981
      Online: 12