Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Ban điều hành Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã tổ chức dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Sáng ngày 27/7/2021, Bà Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Ban điều hành Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng làm trưởng đoàn cùng với toàn thể viên chức, người lao động Quỹ đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo cùng toàn thể viên chức, người lao động Quỹ đã thành kính dâng hoa, thắp hương trước lễ đài và dành một phút tưởng niệm để tỏ lòng biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sĩ.

Ảnh: Đoàn đại biểu Quỹ Bảo vệ và PTR thắp hương trước lễ đài

Tiếp đó, toàn thể đơn vị đã thắp hương từng phần mộ liệt sĩ để tri ân, ghi nhớ công ơn to lớn của các Anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tưởng nhớ đến công ơn của các anh hùng liệt sĩ. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Một số hình ảnh lễ dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sĩ:

Ảnh: Bà Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và PTR dâng hương tại phần mộ liệt sĩ

Ảnh: Ông Trần Xuân Tâm – Phó giám đốc Quỹ Bảo vệ và PTR dâng hương các phần mộ liệt sĩ

Ảnh: Viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và PTR dâng hương các phần mộ liệt sĩ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.075.278
      Online: 6