Chiều ngày 12/3, Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Điện Biên đã long trọng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021.

Hội nghị tổ chức nhằm đánh giá những thành tích đạt được trong công tác hoạt động Công đoàn cơ sở năm vừa qua, đồng thời xây dựng kế hoạch, biện pháp thực hiện nhiệm vụ, chương trình công tác năm mới.

Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị, về phía Công đoàn viên chức tỉnh có đồng chí Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; Về phía Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh có đồng chí Đặng Thị Thu Hiền – Bí thư chi bộ, Giám đốc Quỹ; Đồng chí Trần Xuân Tâm – Phó Bí thư chi bộ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Quỹ, Công đoàn Quỹ tỉnh, Ban thanh tra nhân dân cùng toàn thể 28 viên chức, người lao động có mặt đầy đủ.

Chủ trì Hội nghị là Đoàn chủ tịch gồm: Đồng chí Đặng Thị Thu Hiền – Bí thư Chi bộ và đồng chí Trần Xuân Tâm – Phó Bí thư Chi bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe đồng chí Trần Xuân Tâm thông qua báo cáo Đánh giá kết quả hoạt động Công đoàn cơ sở năm 2020, chương trình Công đoàn năm 2021 đầy đủ toàn diện những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể năm 2021. Đồng chí Đặng Thị Thu Hiền tiếp tục thông qua Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong đơn vị năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ năm 2021. Ngoài ra, Hội nghị đã lần lượt trình bày Báo cáo tài chính năm 2020, trích lập và sử dụng các Quỹ của đơn vị, Báo cáo đánh giá kết quả giám sát của Ban thanh tra nhân dân, Tham luận của các phòng chuyên môn: Kế hoạch – Kỹ thuật, Hành chính – Tổng hợp, Kiểm tra, Giám sát – Tuyên truyền về các giải pháp triển khai, thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.

Ảnh: Đ/c Đặng Thị Thu Hiền – Giám đốc Quỹ Bảo vệ và PTR thông qua dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện quy chế dân chủ

Sau khi các đồng chí viên chức, người lao động trong Hội nghị tham gia dự thảo báo cao, tham luận của các phòng, Đoàn chủ tịch đã trực tiếp giải đáp thắc mắc, các vấn đề còn tồn tại trong năm 2020, đồng thời ghi nhận và làm rõ hơn về các ý kiến đóng góp, đề xuất, kiến nghị của các đại biểu về các mặt hoạt động của đơn vị trong thời gian tới.

Đến dự và phát biểu tại Hội nghị, đ/c Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh nhất trí với báo cáo của đơn vị, đánh giá cao thành tích, sự phối hợp của Công đoàn cơ sở Quỹ Bảo vệ và PTR với Công đoàn viên chức tỉnh. Đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở đã tham gia tích cực trong các hoạt động cùng Công đoàn viên chức tỉnh. Công đoàn viên chức tỉnh rất mong tổ chức Công đoàn cơ sở Quỹ tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được và nâng cao năng lực để xây dựng đơn vị ngày càng phát triển vững mạnh.

Ảnh: Đ/c Trần Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh tặng hoa cho tập thể viên chức, người lao động Quỹ

Thay mặt Đoàn chủ tịch, đ/c Vũ Thị Thư, Ban thư ký thông qua Nghị quyết Hội nghị, kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và PTR tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nghiêm túc hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt các quy định để xây dựng đơn vị vững mạnh trong những năm tiếp theo.

Sau thời gian làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị viên chức, người lao động năm 2021 kết thúc trong không khí quyết tâm cao của toàn thể viên chức, người lao động Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      156 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.071.455
      Online: 8