Sáng 28/11, tại Sân hành lễ Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Điện Biên đã tổ chức khai mạc trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh Điện Biên và các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2020.

25 gian hàng cùng hàng trăm sản phẩm OCOP, các đặc sản của tỉnh Điện Biên và các tỉnh miền núi phía Bắc đã được trưng bày, giới thiệu tới người tiêu dùng địa phương và du kháchĐây cũng là hoạt động nhằm quảng bá, kích cầu tiêu thụ các sản phẩm có chất lượng tốt, góp phần tăng thu nhập cho người dân và nâng cao nhận thức của người sản xuất và người tiêu dùng về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Thông qua các hoạt động sẽ tăng cường giao lưu, kết nối giữa các tỉnh miền núi phía Bắc với tỉnh Điện Biên; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, hợp tác xã, các chủ hộ sản xuất kinh doanh tìm kiếm thông tin thị trường, khách hàng và ký kết các hợp đồng đại lý tiêu thụ và hợp tác phát triển các sản phẩm OCOP.

Sản phẩm được trưng bày tại sự kiện, hầu hết đều có bao bì, mẫu mã chuyên nghiệp, hấp dẫn đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách. Rất nhiều sản phẩm đã được khách hàng lựa chọn mua, sử dụng.

Sự kiện trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP của tỉnh Điện Biên và các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2020 sẽ diễn ra đến hết ngày 29/11.

Các đại biểu cắt băng khai mạc sự kiện.
Đại diện các chủ thể của tỉnh Điện Biên được vinh danh và trao chứng nhận các sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên.

 

 

 

 

Một số sản phẩm OCOP của tỉnh Điện Biên trưng bày tại sự kiện.

 

 

Các mặt hàng nông sản của tỉnh Sơn La.

 

 

Một số gian hàng của các tỉnh trưng bày tại sự kiện.
Nhiều sản phẩm được khách hàng lựa chọn mua, sử dụng ngay khi tham quan sự kiện.

 

Chùm ảnh: Văn Thành Chương
 

http://www.baodienbienphu.com.vn/


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Tin liên quan

     Bình luận


    Mã xác thực không đúng.
      PHÁT THANH
       Liên kết website
       Bình chọn
      Đánh giá của bạn về trang thông tin điện tử Quỹ bảo vệ và phát triển rừng tỉnh Điện Biên
      155 người đã bình chọn
      Thống kê: 1.052.061
      Online: 15